Đảng ủy phường Phùng Chí Kiên phát động triển khai cuộc thi tìm hiểu “10 năm thành lập thành phố Bắc Kạn (11/3/2015 – 11/3/2025)

0
17

Ngày 04/9/2024 Đảng ủy phường Phùng Chí Kiên ban hành văn bản số 269-CV/ĐU về việc phát động, triển Cuộc thi tìm hiểu “10 năm thành phố Bắc Kạn – Thành tựu và khát vọng phát triển” (11/3/2015 – 11/3/2025).

Đối tượng tham gia Cuộc thi

Tất cả các công dân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn phường Phùng Chí Kiên (khuyến khích những người chưa đủ 16 tuổi tham gia Cuộc thi)

Nội dung

Lịch sử, truyền thống cách mạng, giá trị văn hóa nổi bật của thành phố Bắc Kạn; về vị trí, vai trò, tiềm năng, lợi thế của thành phố Bắc Kạn trong sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Những thành tựu, kết quả đã đạt được của thành phố 75 năm qua, đặc biệt từ khi thành lập thành phố Bắc Kạn (năm 2015) đến nay.

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố qua các nhiệm kỳ.

Nghị quyết số 29-NQ/TU, ngày 25/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển thành phố Bắc Kạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Các sự kiện, phong trào, nhân vật, những thành tựu nổi bật có tác động to lớn đến quá trình xây dựng và phát triển của thành phố từ năm 2015 đến nay.

Tâm tư, tình cảm, những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp xây dựng thành phố của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân đối với thành phố Bắc Kạn.

Hình thức thi

Cuộc thi được tổ chức theo hai hình thức thi viết và video clip (của 01 tác giả hoặc nhóm tác giả) theo chủ đề Cuộc thi. Mỗi tác giả (nhóm tác giả) được gửi dự thi tối đa 03 tác phẩm thuộc cả hai hình thức (kèm theo bộ câu hỏi).

Bài dự thi là tác phẩm bằng tiếng Việt (hoặc tiếng dân tộc thiểu số, tiếng nước ngoài kèm theo bản dịch tiếng Việt) thuộc một trong hai loại hình viết hoặc xây dựng video clip. Bài dự thi phải trả lời đủ, đúng thứ tự các câu hỏi của Cuộc thi.

Bài dự thi của tác giả (nhóm tác giả) phải là các tác phẩm chưa được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng, các ấn phẩm văn hóa; chuyển tải được các nội dung của Cuộc thi. Bài dự thi không vi phạm bản quyền; không được sao chép lại của người khác dưới mọi hình thức (từ 80% trở lên); nếu trích dẫn nội dung, hình ảnh, tư liệu minh họa phải có chú thích rõ ràng, nguồn trích dẫn phải đảm bảo chính xác. Nghiêm cấm các trường hợp lợi dụng bài dự thi để vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam; nội dung truyền bá tư tưởng sai lệch, vi phạm đạo đức, thuần phong, mỹ tục và các vi phạm pháp luật khác.

Bài dự thi phải ghi rõ, đầy đủ các thông tin: Tên Cuộc thi; họ và tên, năm sinh, giới tính, nghề nghiệp, thành phần dân tộc, tôn giáo, đơn vị học tập, công tác, nơi cư trú, số điện thoại liên hệ của tác giải (nhóm tác giả) dự thi.

Ban Tổ chức Cuộc thi được quyền sử dụng các bài tham gia Cuộc thi (kể cả đoạt giải và không đoạt giải) để phục vụ nhiệm vụ chính trị, in sách, … tuyên truyền khi thấy phù hợp mà không phải trả bất cứ một khoản kinh phí nào cho các tác giả (nhóm tác giả).

Trong trường hợp có vi phạm bản quyền tác giả, sau khi đã công bố giải thưởng, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ hủy kết quả xếp loại, thu hồi giải thưởng và không phải chịu trách nhiệm đối với bài dự thi đó.

CV phát động cuộc thi 10 năm TP BK

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here