HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG PHÙNG CHÍ KIÊN TỔ CHỨC LỄ RA MẮT CLB VĂN HOÁ VĂN NGHỆ – THỂ THAO DÂN VŨ VÀ LỄ KẾT NẠP HỘI VIÊN DANH DỰ CỦA HỘI PHỤ NỮ PHƯỜNG

0
21

Chiều ngày 06/10/2024 Hội LHPN phường Phùng Chí Kiên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ văn hóa văn nghệ -Thể thao dân vũ và Lễ kết nạp hội viên danh dự

Tới dự buổi Lễ có các đ/c lãnh đạo Hội LHPN thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ, trưởng các Ban ngành đoàn thể, công chức phường.

Đ/c Lê Thị Duyên Chủ tịch Hội LHPN phường phát biểu khai mạc buổi Lễ
Toàn cảnh buổi Lễ

Câu lạc bộ dân vũ được thành lập trên tinh thần tự nguyện tham gia của các thành viên xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức, được thể hiện năng khiếu của bản thân; đồng thời là môi trường để các chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của địa phương ngày càng phát triển, xây dựng tổ chức Hội thêm vững mạnh. Ngoài ra, thông qua sinh hoạt, câu lạc bộ còn lồng ghép tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương và hội cấp trên; xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”; rèn luyện 4 phẩm chất của phụ nữ “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”.

Đặc biệt tại buổi lễ tổ chức “Lễ kết nạp hội viên danh dự” cho 11 đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban CTMT, công dân. Đây là một trong những điểm mới trong Điều lệ Hội LHPN Việt Nam (bổ sung, sửa đổi) quy định về hội viên danh dự nhằm ghi nhận, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng, đóng góp tích cực cho phong trào phụ nữ, hoạt động hội, trong đó hội viên danh dự cũng có thể là nam giới.

Đ/c Lê Thị Duyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ Nữ phường trao Chứng nhận cho Hội viên danh dự của Hội
Đ/c Trương Thị Xuân – Phó Bí thư Đảng ủy phường – Chủ tịch HĐND phường tặng quà cho Hội viên danh dự cao tuổi nhất

11 đồng chí nam giới được kết nạp danh dự đầu tiên tại phường là những người đã có quá trình, thời gian tham gia hỗ trợ các Chi hội phụ nữ hoàn thành các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ tại các Tổ dân phố, tích cực thực hiện công tác bình đẳng giới tại địa phương.

 

Đ/c Nguyễn Thị Thơm-Chủ tịch Hội LHPN thành phố phát biểu tại buổi Lễ
Đ/c Nguyễn Thị Thơm-Chủ tịch Hội LHPN thành phố tặng quà Câu lạc bộ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thơm-Chủ tịch Hội LHPN thành phố mong muốn câu lạc bộ sẽ trở thành nơi gắn kết, chia sẻ tâm tư, kinh nghiệm trong cuộc sống, trong phát triển mô hình kinh tế … của các bà, các mẹ, các chị em trong CLB, bên cạnh việc tập luyện các điệu nhảy dân vũ. Từ mô hình này, Hội LHPN phường sẽ triển khai nhân rộng ở tất cả các chi hội trên địa bàn phường để thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao dân vũ của địa phương.

Đ/c Lê Đăng Hùng Chủ tịch UBND phường phát biểu tại buổi Lễ
Đ/c Lê Đăng Hùng Chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng CLB

Một số hình ảnh các tiết mục Văn nghệ tại buổi Lễ:

 

 

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here