Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021

0
308

Ngày 23/02/2021 phường Phùng Chí Kiên đã tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ tại các gia đình gia đình thuộc các tổ: 7, 8A, 8B, 9, 10, 12:Thành phần tham gia gồm: HĐNVQS thành phố, HĐNVQS phường Phùng Chí Kiên, các ban ngành đoàn thể, tổ trưởng tổ dân phố.

Năm 2021, phường Phùng Chí Kiên, có 09 thanh niên chính thức lên đường nhập ngũ. Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân đảm bảo chất lượng. HĐNVQS phường đã xây dựng Kế hoạch tuyển chọn gọi công dân lên đường nhập ngũ phù hợp với điều kiện thực tế địa phương. Thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các bước tuyển chọn gọi công dân lên đường nhập ngũ. Đến nay các tân binh đã nhận lệnh và sẵn sàng chuẩn bị hành trang lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch.

Buổi gặp mặt 09 tân binh lên đường nhập ngũ năm nay đã được HĐNVQS thành phố, HĐNVQS phường, các ban nhàng đoàn thể, tổ dân phố động viên, tặng quà. Những món quà vật chất tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, tình cảm đặc biệt của HĐNVQS thành phố, HĐNVQS phường. Với mỗi tân binh, nhắn nhủ, động viên các tân binh nỗ lực, khắc phục khó khăn, tích cực rèn luyện, học tập, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hượng.

(Nông Chín – Hoàng Hiệp)

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here