Tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra an toàn phòng cháy và chữa cháy

0
248

 

Thực hiện Kế hoạch số 40a ngày 25/5/2021 của UBND phường Phùng Chí Kiên về Tuyên truyền, kiểm tra an toàn về PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường.

Ngày 14/7/2021 Đoàn kiểm tra công tác an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ phường Phùng Chí Kiên đã phối hợp với đơn vị có liên quan (Điện lực), thành lập đoàn kiểm tra với phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” đã tiến hành tổng kiểm tra an toàn PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) tại các khu dân cư, hộ gia đình nhất là các khu dân cư có nguy cơ cháy, nổ cao và các hộ gia đình, nhà để ở kết hợp SXKD.

Đoàn kiểm tra an toàn về PCCC đã nhắc nhở đối với 30 trường hợp thiếu sót theo quy định về PCCC. Qua đó, đã hướng dẫn các hộ gia đình biện pháp khắc phục để đảm bảo an toàn PCCC và ký cam kết khắc phục các tồn tại, vi phạm quy định về PCCC&CNCH.

Theo kế hoạch, trong những tháng cuối năm 2021, Công an phường Phùng Chí Kiên phối hợp với các ngành chức năng, chính quyền địa phương tiếp tục tuyên truyền, kiểm tra an toàn về PCCC đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp SXKD./.

Nông Chín

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here