ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG VỚI THANH NIÊN NĂM 2024

0
85
Thực hiện Luật Thanh niên 2020, Nghị định 13 ngày 01/03/2024 của Chính phủ quy định về đối thoại với thanh niên, Kế hoạch số 44 ngày 16/4/2024 của UBND phường Phùng Chí Kiên về tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với thanh niên, chiều ngày 30/05/2024, UBND phường tổ chức HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG PHÙNG CHÍ VỚI THANH NIÊN NĂM 2024. Với chủ đề: “Thanh niên phường Phùng Chí Kiên với khát vọng phát triển”
Dự hội nghị, có đồng chí Nông Thị Thanh Nga- Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường; Đ.c Nguyễn Thị Lan Anh- Phó Chủ tịch UBND phường. Cùng dự có các đồng chí đại diện cho MTTQ, các ban, ngành đoàn thể phường và 45 ĐVTN đại diện cho 12 chi đoàn và các bạn thanh niên trên toàn phường.
 Tại hội nghị, Đ.c Nguyễn Thị Lan Anh – Phó Chủ tịch UBND phường đã thông qua Báo cáo kết quả quản lý nhà nước về công tác thanh niên của UBND phường trong thời gian qua.
Hội nghị diễn ra cởi mở, 12 câu hỏi đối thoại chủ yếu xoay quay các vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp, vốn khởi nghiệp, công tác chuyển đổi số, an ninh mạng.
Các nội dung các bạn ĐVTN quan tâm đã được đồng chí Chủ tịch UBND và Bí thư Đoàn thanh niên phường trao đổi, làm rõ phù hợp với tình hình, đặc điểm của địa phương.
 Hội nghị đối thoại là dịp ĐVTN trong toàn phường bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn, từ đó được lắng nghe những chia sẻ, trao đổi, giải đáp, định hướng của Đ.c Chủ tịch UBND phường./.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here