Triển khai, vận động tham gia Cuộc thi sáng tác, sưu tầm các câu chuyện hay gắn liền với di tích, danh lam thắng cảnh của tỉnh Bắc Kạn

0
148

Căn cứ văn bản số 292/CV-UBND  ngày 28/02/2023 của ủy ban nhân dân thành phố Bắc Kạn về việc tiếp tục triển khai, vận động tham gia Cuộc thi sáng tác, sưu tầm các câu chuyện hay gắn liền với di tích, danh lam thắng cảnh của tỉnh Bắc Kạn.

Tính đến ngày 20/02/2023, số lượng Bài dự thi gửi đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (cơ quan thường trực BTC cuộc thi) còn rất hạn chế. Để việc triển khai tổ chức Cuộc thi sáng tác, sưu tầm các câu chuyện hay gắn liền với di tích, danh lam thắng cảnh của tỉnh Bắc Kạn đạt chất lượng, hiệu quả, đồng thời phục vụ cho công tác quảng bá, giới thiệu di tích lịch sử, danh làm thắng cảnh của địa phương tại các sự kiện, hội chợ du lịch khu vực và toàn quốc nhằm thu hút đông đảo du khách đến với du lịch Bắc Kạn trong thời gian tới. Uỷ ban nhân dân phường Phùng Chí Kiên đề nghị Ủy ban MTTQ, các đoàn thể, Công chức phường và Tổ trưởng 12 tổ dân phố phối hợp triển khai, tuyên truyền đến toàn thể đảng viên, hội viên, hộ gia đình và nhân dân trên địa bàn tham gia hưởng ứng cuộc thi. Hạn nộp bài dự thi Cuộc thi sáng tác, sưu tầm các câu chuyện hay gắn liền với di tích, danh lam thắng cảnh của tỉnh Bắc Kạn đến hết ngày 31/5/2023.

(Gửi kèm Kế hoạch số 132/KH-SVHTTDL).

KH TC CUỘC THI (1) (1)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here