HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HÈ NĂM 2023

0
166
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HÈ NĂM 2023
Chiều ngày 15/8/2023, Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường Phùng Chí Kiên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hè năm 2023. Đến dự với hội nghị, về phía BCĐ Hoạt động hè TP: có Đ/c Nguyễn Quang Việt – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP; có Đ/c Đồng Thiện Phúc- Phó Bí thư Thành Đoàn. Về phía lãnh đạo địa phương, có Đ/c Trương Thị Xuân- Phó Bí thư TT Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường. Cùng các Đ/c thành viên BCĐ HĐH phường, các Đ/c Bí thư chi đoàn, các anh chị phụ trách hè ở các tổ phố, điểm sinh hoạt.
Hoạt động hè cho thiếu nhi luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của đoàn cấp trên, cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể trong toàn phường. Ban Chỉ đạo hoạt động hè đã chủ động trong công tác chỉ đạo, phối hợp tổ chức các hoạt động cho thiếu nhi, đã có sự sáng tạo, tổ chức nhiều nội dung phong phú, đa dạng.
Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Phó bí thư Thành Đoàn ghi nhận, biểu dương kết quả mà BCĐ Hoạt động hè phường đã đạt được, nhấn mạnh Hoạt động hè năm nay đã được tổ chức một cách bài bản, tạo được sân chơi cho trẻ em, giúp cho trẻ em được rèn luyện sức khỏe, được giáo dục đạo đức lối sống, kỹ năng sống.
Để hoạt động hè được tổ chức tốt hơn trong những năm tới, Đ/c Phó Bí thư Thành Đoàn, lãnh đạo Đảng ủy phường đề nghị Đoàn phường tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo giúp đỡ đối với các hoạt động hè; huy động nguồn lực xã hội cho hoạt động hè, hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em. Ban Thường vụ Đoàn phường cần chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động hè sớm sau khi có chỉ đạo của cấp trên. Lực lượng đoàn viên thanh niên cần năng động, sáng tạo để tổ chức nhiều hoạt động hè khác nhau, đổi mới nội dung phương thức hoạt động; đồng thời quan tâm tuyên truyền những nội dung cốt lõi như tuyên truyền pháp luật về xâm hại trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em, an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh.
Nhân dịp này, Hội nghị biểu dương, khen thưởng đối với 01 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2023./.
Hoàng Thu Phương.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here