Kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

0
54

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2024), chiều ngày 05/6/2024, Hội Người cao tuổi phường Phùng Chí Kiên tổ chức Kỷ niệm 83 năm ngày truyến thống Người Cao tuổi Việt Nam, Sơ kết 6 tháng đầu năm 2024.

Đến dự với buổi lễ, có Đ.c Nông Thị Thanh Nga – Thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy phường; Đ.c Nguyễn Thị Lan Anh- PCT UBND phường, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể và hơn 50 hội viên người cao tuổi đại diện cho 12 chi hội trên toàn phường.

Tại chương trình, Ông Vũ Quang Bắc – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường thông qua Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2024; Ôn lại kỷ niệm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam. Đ.c Nông Thị Thanh Nga – Thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy phường biểu dương, ghi nhận những kết quả Hội Người cao tuổi phường đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đề nghị tiếp tục phát huy vai trò và vị trí của hội trong thời gian tới.

Đ.c Nông Thị Thanh Nga – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại Hội nghị

Hội Người cao tuổi nói chung và Hội Người cao tuổi phường Phùng Chí Kiên nói riêg có vai trò quan trọng trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt chính sách đối với người cao tuổi chính là góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng xã hội dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, như ước nguyện sinh thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh và khát vọng của dân tộc Việt Nam.

Hoàng Phương

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here