Ra mắt Câu lạc bộ “Hiến máu và dự bị hiến máu tình nguyện phường Phùng Chí Kiên giai đoạn 2022-2026”

0
54

Chiều ngày 06/06/2024, Hội Chữ tập đỏ phường Phùng Chí Kiên phối hợp với Đoàn thanh niên phường tổ chức ra mắt CLB “Hiến máu và dự bị hiến máu tình nguyện phường Phùng Chí Kiên giai đoạn 2022-2026”. Đến dự, có ông Ma Viết Hùng – Phó Chủ tịch Hội CTĐ thành phố; bà Nguyễn Thị Lan Anh – PCT UBND phường, các thành viên CLB, chi hội trưởng các chi hội chữ thập đỏ phường và tình nguyện viên tham gia CLB.

Đ.c Lê Thị Duyên – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường trao Quyết định thành lập CLB cho Chị Hoàng Thu Phương – Bí thư Đoàn thanh niên phường – Chủ nhiệm CLB.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, ông Ma Viết Hùng – Phó Chủ tịch Hội CTĐ thành phố đánh giá cao sự ra đời của CLB.

Ông Ma Viết Hùng – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố phát biểu tại hội nghị

CLB là tổ chức đặc thù, với vai trò và nhiệm vụ của mình, CLB sẽ tập trung vào công tác tuyên truyền, vận động ĐVTN, hội viên và nhân dân trên địa bàn tham gia hiến máu; nhằm đáp ứng nhu cầu cần máu để phục vụ kịp thời cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các bệnh viện trong tỉnh.

Các Đồng chí lãnh đạo chụp ảnh cùng Ban chủ nhiệm CLB, các thành viên CLB, các bạn tình nguyện viên

CLB cũng là nơi để các tình nguyện viên được hoạt động, giao lưu, trao đổi các kiến thức về tuyên truyền, vận động và sẵn sàng hiến máu (nếu đủ điều kiện).

CLB thành lập đảm bảo tính hiệu quả, đoàn kết và lan tỏa ý nghĩa nhân đạo sâu sắc trong xã hội.

Hoàng Phương.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here