HĐND phường Phùng Chí Kiên tổ chức Kỳ họp thứ tám (Kỳ họp thường lệ giữa năm) khóa Vll nhiệm kỳ 2021-2026

0
42

Chiều ngày 7/6/2024, HĐND phường Phùng Chí Kiên tổ chức Kỳ họp thứ Tám, HĐND phường khóa Vll, nhiệm kỳ 2021-2026. Tới dự và chỉ đạo Kỳ họp, có đồng chí Vũ Quang Huy – Ủy viên BTV- Trưởng Ban tổ chức Thành ủy; đồng chí Long Văn Thắng- Thành ủy viên-PCT UBND Thành phố; Nông Thị Thanh Nga-Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Lê Đăng Hùng- Phó BT- Chủ tịch UBND phường; tổ Đại biểu số 3 HĐND Thành phố; 20 đại biểu HĐND phường; tham dự Kỳ họp còn có Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban Thường trực UBMTTQVN phường; các ban, ngành, đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác Mặt trận.

Đồng chí Trương Thị Xuân – Phó BT Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường Khai mạc Kỷ họp

Tại Kỳ họp, HĐND phường đã được nghe các báo cáo, các tờ trình của UBND, các Ban HĐND, UB MTTQ phường. Trên tinh thần xây dựng, dân chủ, cởi mở, các đại biểu cơ bản nhất trí với nội dung các báo cáo.

Đại diện Lãnh đạo UBND phường thông qua các Báo cáo của UBND phường trình tại Kỳ họp
Đồng chí Hoàng Thu Phương – Trưởng Ban Pháp chế HĐND phường thông qua Báo cáo thẩm tra của Hai ban HĐND phường trình tại Kỳ họp

Phát biểu chỉ đạo Kỳ họp, đồng chí Nông Thị Thanh Nga-Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy phường, ghi nhận những kết quả mà phường Phùng Chí Kiên đã đạt được trong 5 tháng đầu năm 2024; đồng thời nêu rõ: Các ban, ngành, đoàn thể căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của HĐND Phường về các tờ trình đã được thông qua; các Ban HĐND, tổ đại biểu và các đại biểu HĐND phường tiếp tục phát huy thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của mình, thường xuyên giám sát các ngành trong việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND đạt kết quả tốt; khắc phục những tồn tại, hạn chế đã nêu trong báo cáo của HĐND và UBND phường; chỉ đạo, giải quyết kịp thời cá ý kiến, kiến nghị của cử tri. Tất cả hướng đến mục tiêu cao nhất là nâng cao chất lượng đời sống của Nhân dân, phục vụ vì Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiêm vụ đề ra trong năm 2024.

Đồng chí Nông Thị Thanh Nga – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo tại Kỳ họp

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Kỳ họp đã biểu quyết thông qua Nghị quyết trên các lĩnh vực phát triển KT-XH, thu – chi ngân sách địa phương, hoạt động giám sát của HĐND phường trong năm 2024, Nghị quyết HĐND phường về việc ban hành Kế hoạch tổ chức kỳ họp thường lệ của HĐND phường năm 2024.

Hoàng Phương.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here