Tuyên truyền triển khai thực hiện Đề án “Tăng cường phòng, chống tội phạm về đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050”

0
80

Thực hiện Công văn số 1191/SVHTTDL-QLVHGĐ ngày 22/8/2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Kạn về việc tuyên truyền triển khai thực hiện Đề án “Tăng cường phòng, chống tội phạm về đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050”.

Phòng Văn hóa và Thông tin đề nghị các đơn vị (Như kính gửi) phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến, các văn bản quy phạm pháp luật về đa dạng sinh học đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trong chấp hành pháp luật về bảo vệ đa dạng sinh học. Đấu tranh phê phán mạnh mẽ các hành vi gây tác động xấu đến môi trường, thiên nhiên, bài trừ thói quen, sở thích sử dụng các loài hoang dã làm thực phẩm, thuốc chữa bệnh, trang sức… bằng các hình thức phù hợp với cơ quan, đơn vị, địa phương.

Tổ chức tuyên truyền các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm của Đề án theo từng giai đoạn cụ thể thông qua các hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch, lồng ghép trong hoạt động chuyên môn của đơn vị đảm bảo hiệu quả, phù hợp với tình hình và điều kiện thực tiễn của địa phương.

(Gửi kèm Kế hoạch số 549/KH-UBND ngày 14/8/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh

Kế hoạch thực hiện Đề án tăng cường PCTP đa dạng sinh học

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here